21. Đổi mới phương thức đánh giá trong sách giáo khoa môn Sinh học/lĩnh vực khoa học tự nhiên
Thứ năm - 15/09/2016 14:33
605
161
Tác giả bài viết: Dương Quang Ngọc
Mục tiêu quan trọng việc xây dựng chương chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015 là nhằm hình thành và phát triển năng lực cho học sinh. Bài viết đề cập phương thức đánh giá trong sách giáo khoa một số nước; thực trạng phương thức đánh giá thể hiện qua sách giáo khoa Sinh học của Việt Nam; đề xuất đổi mới phương thức đánh giá thể hiện trong sách giáo khoa mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!