21. Đổi mới phương thức đánh giá trong sách giáo khoa môn Sinh học/lĩnh vực khoa học tự nhiên

Thứ năm - 15/09/2016 14:33  605  161

Tác giả bài viết: Dương Quang Ngọc

 File pdf:   Tải về:  
Mục tiêu quan trọng việc xây dựng chương chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015 là nhằm hình thành và phát triển năng lực cho học sinh. Bài viết đề cập phương thức đánh giá trong sách giáo khoa một số nước; thực trạng phương thức đánh giá thể hiện qua sách giáo khoa Sinh học của Việt Nam; đề xuất đổi mới phương thức đánh giá thể hiện trong sách giáo khoa mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây