13. Thực trạng nhận thức của giảng viên và sinh viên về seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực

Thứ năm - 15/09/2016 22:36  152  19

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Liên

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập thực trạng nhận thức của giảng viên và sinh viên về seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực với các nội dung chủ yếu như: khái niệm seminar trong dạy học; nhận thức về sự cần thiết của việc tổ chức seminar trong dạy học môn Giáo dục học; nhận thức về phát triển năng lực nghề của sinh viên khi học môn Giáo dục học; đánh giá về vai trò của tổ chức seminar môn Giáo dục học đối với sự phát triển năng lực của sinh viên; nhận thức về ý nghĩa của seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây