13. Thực trạng nhận thức của giảng viên và sinh viên về seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực

Thứ năm - 15/09/2016 11:36  268  42

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Liên

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập thực trạng nhận thức của giảng viên và sinh viên về seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực với các nội dung chủ yếu như: khái niệm seminar trong dạy học; nhận thức về sự cần thiết của việc tổ chức seminar trong dạy học môn Giáo dục học; nhận thức về phát triển năng lực nghề của sinh viên khi học môn Giáo dục học; đánh giá về vai trò của tổ chức seminar môn Giáo dục học đối với sự phát triển năng lực của sinh viên; nhận thức về ý nghĩa của seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây