3. Yếu tố đảm bảo chất lượng đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo hình thức tích lũy tín chỉ ở các Trường Đại học Sư phạm
Thứ năm - 15/09/2016 22:21
386
118
Tác giả bài viết: Phan Hùng Thư
Bài viết đề cập khái quát việc đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo hình thức tích lũy tín chỉ ở các trường đại học sư phạm; chất lượng đầu vào quyết định chất lượng đầu ra trong đào tạo; vai trò của giáo viên đối với chất lượng đào tạo theo hình thức tích lũy tín chỉ; cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các trường đại học sư phạm cần đáp ứng nhu cầu của người học; thanh tra, kiểm tra, kiểm định chất lượng và giám sát các hoạt động đào tạo giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!