3. Yếu tố đảm bảo chất lượng đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo hình thức tích lũy tín chỉ ở các Trường Đại học Sư phạm

Thứ năm - 15/09/2016 22:21  196  26

Tác giả bài viết: Phan Hùng Thư

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập khái quát việc đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo hình thức tích lũy tín chỉ ở các trường đại học sư phạm; chất lượng đầu vào quyết định chất lượng đầu ra trong đào tạo; vai trò của giáo viên đối với chất lượng đào tạo theo hình thức tích lũy tín chỉ; cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các trường đại học sư phạm cần đáp ứng nhu cầu của người học; thanh tra, kiểm tra, kiểm định chất lượng và giám sát các hoạt động đào tạo giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây