3. Yếu tố đảm bảo chất lượng đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo hình thức tích lũy tín chỉ ở các Trường Đại học Sư phạm

Thứ năm - 15/09/2016 22:21  214  35

Tác giả bài viết: Phan Hùng Thư

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập khái quát việc đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo hình thức tích lũy tín chỉ ở các trường đại học sư phạm; chất lượng đầu vào quyết định chất lượng đầu ra trong đào tạo; vai trò của giáo viên đối với chất lượng đào tạo theo hình thức tích lũy tín chỉ; cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các trường đại học sư phạm cần đáp ứng nhu cầu của người học; thanh tra, kiểm tra, kiểm định chất lượng và giám sát các hoạt động đào tạo giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây