4. Mô hình quản lí phát triển chương trình Giáo dục Quốc phòng - An ninh cho sinh viên các trường đại học

Thứ năm - 15/09/2016 22:21  147  22

Tác giả bài viết: Vũ Thanh Tùng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập giả thuyết của mô hình, nội dung mô hình quản lí phát triển chương trình giáo dục Quốc phòng-An ninh với quy trình quản lí như: công tác phân tích nhu cầu; xác định mục tiêu; thiết kế, xây dựng chương trình; thực thi chương trình; đánh giá chương trình cung như phân tích ý nghĩa của mô hình quản lí phát triển chương trình giáo dục Quốc phòng - An ninh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây