4. Mô hình quản lí phát triển chương trình Giáo dục Quốc phòng - An ninh cho sinh viên các trường đại học

Thứ năm - 15/09/2016 22:21  211  39

Tác giả bài viết: Vũ Thanh Tùng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập giả thuyết của mô hình, nội dung mô hình quản lí phát triển chương trình giáo dục Quốc phòng-An ninh với quy trình quản lí như: công tác phân tích nhu cầu; xác định mục tiêu; thiết kế, xây dựng chương trình; thực thi chương trình; đánh giá chương trình cung như phân tích ý nghĩa của mô hình quản lí phát triển chương trình giáo dục Quốc phòng - An ninh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây