8. Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh dự bị đại học dân tộc

Thứ sáu - 16/09/2016 06:02  100  13

Tác giả bài viết: Lê Trọng Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Có nhiều phương pháp dạy học có ưu thế trong việc phát triển năng lực tự học cho học sinh như: nêu và giải quyết vấn đề, thảo luận nhóm, dạy học dự án… trong đó, với học sinh dân tộc, phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề là có hiệu quả nhất. Bài viết này đề cập đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh dự bị đại học dân tộc, với một số ví dụ minh họa trong dạy học môn Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây