12. Bàn về khái niệm khuyết tật ngôn ngữ trong giáo dục đặc biệt

Chủ nhật - 18/09/2016 22:13  56  8

Tác giả bài viết: Lê Thị Tố Uyên

 File pdf:   Tải về:  
Khuyết tật ngôn ngữ được biết đến như một dạng tật khá phổ biến, chiếm tỉ lệ cao trong cộng đồng dân cư. Bài viết bàn về khái niệm khuyết tật ngôn ngữ trong giáo dục đặc biệt như: khuyết tật về hình thức ngôn ngữ; khuyết tật về nội dung ngôn ngữ; khuyết tật về cách sử dụng. Trên cơ sở đó, hình thành khái niệm khuyết tật ngôn ngữ trong giáo dục đặc biệt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây