Bài báo
Số ra: Số 331 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2014
Tên bài báo: 12. Bàn về khái niệm khuyết tật ngôn ngữ trong giáo dục đặc biệt
Tóm tắt: Khuyết tật ngôn ngữ được biết đến như một dạng tật khá phổ biến, chiếm tỉ lệ cao trong cộng đồng dân cư. Bài viết bàn về khái niệm khuyết tật ngôn ngữ trong giáo dục đặc biệt như: khuyết tật về hình thức ngôn ngữ; khuyết tật về nội dung ngôn ngữ; khuyết tật về cách sử dụng. Trên cơ sở đó, hình thành khái niệm khuyết tật ngôn ngữ trong giáo dục đặc biệt.
Tác giả bài viết: Lê Thị Tố Uyên
Từ khóa: khái niệm, khuyết tật ngôn ngữ, giáo dục đặc biệt
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây