Bài báo
Số ra: Số 331 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2014
Tên bài báo: 15. Rèn luyện tư duy cho học sinh lớp 4 qua việc sửa lỗi dùng từ trong giờ dạy học tiếng Việt
Tóm tắt: Trong môn học Tiếng Việt, học sinh tiểu học thường bị mắc một số lỗi như: dùng sai dấu câu, viết câu thiếu thành phần chính, câu không rõ ý, liên kết câu không chặt chẽ. Bài viết đề cập Rèn luyện tư duy cho học sinh lớp 4 qua việc sửa lỗi dùng từ trong giờ dạy học tiếng Việt, với viêc phân tích các vấn đề: lỗi dùng từ sai ý nghĩa, lỗi kết hợp từ ngữ, lỗi dùng sai vỏ âm thanh dẫn đến sai nghĩa và việc rèn một số kĩ năng: phân tích lỗi, so sánh, thao tác lựa chọn.
Tác giả bài viết: Trần Thị Kim Hoa
Từ khóa: tiếng Việt, lớp 4, rèn tư duy, dùng từ
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây