Bài báo
Số ra: Số 331 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2014
Tên bài báo: 19. Dạy học giải bài tập xác suất theo định hướng dạy học tích hợp
Tóm tắt: Nội dung các bài tập xác suất liên quan đến nhiều nội dung khoa học khác nhau, thuận lợi cho giảng viên khi khai thác và thiết kế bài dạy theo hướng dạy học tích hợp. Tuy nhiên dù là dạy học tích hợp theo hướng tích hợp đa môn, tích hợp liên môn hay tích hợp xuyên môn đều đòi hỏi giáo viên phải chuẩn bị bài soạn kĩ càng, dự kiến nhiều tình huống và cách giải quyết khác nhau trong quá trình dạy học. Nội dung bài viết đề cập dạy học giải bài tập xác suất theo định hướng dạy học tích hợp với các ví dụ minh họa cụ thể.
Tác giả bài viết: Trần Đức Chiến - Nguyễn Yên Thắng
Từ khóa: dạy học, tích hợp, xác suất
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây