20. Phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên thông qua giải bài tập giải tích

Thứ hai - 19/09/2016 09:13  421  163

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Hoài

 File pdf:   Tải về:  
Nội dung bài viết đề cập một số vấn đề như: khái niệm tư duy sáng tạo; một số yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo và ví dụ minh họa trong giải bài tập giải tích như: tính mềm dẻo, tính nhuần nhuyễn, tính độc đáo, tính hoàn thiện, tính nhạy cảm vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây