Bài báo
Số ra: Số 331 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2014
Tên bài báo: 20. Phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên thông qua giải bài tập giải tích
Tóm tắt: Nội dung bài viết đề cập một số vấn đề như: khái niệm tư duy sáng tạo; một số yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo và ví dụ minh họa trong giải bài tập giải tích như: tính mềm dẻo, tính nhuần nhuyễn, tính độc đáo, tính hoàn thiện, tính nhạy cảm vấn đề.
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Hoài
Từ khóa: giải bài tập, tư duy sáng tạo, giải tích
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây