20. Phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên thông qua giải bài tập giải tích

Chủ nhật - 18/09/2016 22:13  47  27

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Hoài

 File pdf:   Tải về:  
Nội dung bài viết đề cập một số vấn đề như: khái niệm tư duy sáng tạo; một số yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo và ví dụ minh họa trong giải bài tập giải tích như: tính mềm dẻo, tính nhuần nhuyễn, tính độc đáo, tính hoàn thiện, tính nhạy cảm vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây