Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2014
Tháng 4
Số 332 (Kì II - tháng 4)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Vấn đề đổi mới phương pháp dạy học trong hoạt động đào tạo giáo viên
Quản lí giáo dục
2. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lí giáo dục mầm non
3. Kinh nghiệm về xây dựng và phát triển trung tâm học tập cộng đồng ở Việt Nam
4. Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
5. Xã hội hóa mục tiêu giáo dục đào tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh
6. Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong quản lí đào tạo trình độ thạc sĩ ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Lí luận giáo dục - dạy học
7. Biện pháp phát triển kĩ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho giáo viên trung học phổ thông
8. Tổ chức dạy học kĩ năng sống cho học sinh tiểu học theo hình thức lớp- bài
9. Vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm (David kolb) trong dạy học ở tiểu học
10. Sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học công cụ đổi mới nhà trường
11. Sử dụng củng cố tích cực trong dạy học dựa trên quan điểm của B.F.Skinner
12. Bản chất và đặc điểm năng lực tự học của sinh viên đại học
13. Tự học - kĩ năng cần thiết đối với học viên hệ đào tạo từ xa
14. Những vấn đề về mạch lạc và liên kết với việc rèn kĩ năng làm văn cho học sinh phổ thông
15. Những lỗi cơ bản học viên Lào thường gặp khi phát âm các phụ âm đầu trong âm tiết tiếng Việt
17. Tổ chức Seminar trong dạy học toán, phần “ các tập hợp số”, cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
18. Định hướng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên toán Trường Đại học Tây Bắc
19. Đánh giá mức độ tư duy Vật lí của học sinh trong dạy học vật lí ở trường trung học phổ thông
20. Kết quả thực nghiệm việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trong khâu củng cố, hoàn thiện kiến thức để rèn luyện kĩ năng tư duy cho học sinh qua dạy học chương 1 “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” (Sinh học 11)
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây