11. Sử dụng củng cố tích cực trong dạy học dựa trên quan điểm của B.F.Skinner

Thứ hai - 19/09/2016 14:22  230  70

Tác giả bài viết: Trần Thị Phương Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập sử dụng củng cố tích cực trong dạy học dựa trên quan điểm của B.F.Skinner. Trong đó tập trung vào những nội dung cơ bản: thuyết hành vi tạo tác; củng cố tích cực trong dạy học như: khái niệm củng cố, các loại củng cố, vai trò của củng cố tích cực trong dạy học, cách sử dụng củng cố tích cực trong dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây