17. Tổ chức Seminar trong dạy học toán, phần “ các tập hợp số”, cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực

Thứ hai - 19/09/2016 14:51  208  57

Tác giả bài viết: Trần Ngọc Bích - Lý Văn Hoan

 File pdf:   Tải về:  
Seminar là một hình thức tổ chức dạy học trong các trường đại học cao đẳng, trong đó, sinh viên thảo luận các vấn đề khoa học thông qua việc tự tìm hiểu, nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của giảng viên. Bài viết đề cập tổ chức Seminar trong dạy học toán, phần “ các tập hợp số”, cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực. Trong đó tập trung vào các nội dung: hệ thống năng lực cần rèn luyện cho sinh viên thông qua tổ chức Seminar; xây dựng nội dung chủ đề Seminar trong dạy học phần các tập hợp số; tổ chức và đánh giá quá trình Seminar theo hướng tiếp cận năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây