18. Định hướng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên toán Trường Đại học Tây Bắc

Thứ hai - 19/09/2016 14:51  180  31

Tác giả bài viết: Vũ Quốc Khánh - Nguyễn Hải Lý

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập định hướng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên toán Trường Đại học Tây Bắc. Với việc phân tích các nội dung, định hướng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên như: mục tiêu rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cần gắn với năng lực dạy học cụ thể; đảm bảo tính thường xuyên trong rèn luyện nghiệp vụ sư phạm; xây dựng nội dung rèn luyện nghiệp vụ sư phạm phù hợp với các nhóm kiến thức cơ bản trong quy trình đào tạo; các bước rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây