20. Kết quả thực nghiệm việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trong khâu củng cố, hoàn thiện kiến thức để rèn luyện kĩ năng tư duy cho học sinh qua dạy học chương 1 “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” (Sinh học 11)

Thứ hai - 19/09/2016 03:51  116  21

Tác giả bài viết: Lê Thanh Oai - Phạm Thu Dung

 File pdf:   Tải về:  
Có nhiều cách để củng cố, khắc sâu kiến thức cho học sinh trong quá trình dạy học, trong đó sử dụng câu hỏi để củng cố, hoàn thiện kiến thức có tác dụng rất tích cực để rèn kĩ năng tư duy cho học sinh. Bài viết đề cập kết quả thực nghiệm việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trong khâu củng cố, hoàn thiện kiến thức để rèn luyện kĩ năng tư duy cho học sinh qua dạy học chương 1 “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” (Sinh học 10), trong đó đề cập các nội dung chính như: nội dung thực nghiệm; kết quả thực nghiệm, một số nhận xét kết luận.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây