Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2014
Tháng 5
Số 333 (Kì I - tháng 5)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Đổi mới cơ chế tài chính trong giáo dục đại học
Quản lí giáo dục
2. Năng lực học sinh người dân tộc thiểu số - Tiền đề cơ bản để phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao đảm bảo phát triển bền vững vùng dân tộc thiểu số
3. Đào tạo hay bồi dưỡng giáo viên?
4. Thực trạng quản lí đào tạo theo năng lực thực hiện ở các trường cao đẳng xây dựng
5. Kinh nghiệm về đổi mới hoạt động tài chính trong các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum theo hướng tự chủ, tự chịu trách nhiệm
6. Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí cấp trung học cơ sở quận Hai Bà Trưng - Thành phố Hà Nội
7. Quản lí đội ngũ viên chức hành chính trong các đại học theo quan điểm tiếp cận quản lí nguồn nhân lực
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Thực trạng và giải pháp
9. Tầm quan trọng của kĩ năng mềm trong giáo dục đại học
10. Phát triển các kĩ năng nghề cho sinh viên sư phạm thông qua dạy học theo mô hình “đóng vai giảng viên” trong các học phần phương pháp giảng dạy
11. Những cơ sở khoa học của hoạt động học tập theo quan điểm sư phạm tương tác
12. Lợi ích của sự hiểu biết về phong cách học tập
13. Nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục chính trị - Thách thức và giải pháp
14. Nâng cao hiệu quả giảng dạy tích hợp tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh trong các trường phổ thông tỉnh Thái Bình
15. Thực trạng dạy học dựa vào dự án ở một số trường đào tạo cao đẳng ngành Công nghệ phần mềm tại Thành phố Hồ Chí Minh
16. Khai thác thiết bị dạy học môn Công nghệ gắn với nhiệm vụ hướng nghiệp ở trường phổ thông
17. Sử dụng thơ ca dân gian trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học
18. Một số biện pháp dạy học tác phẩm tự sự ở trung học phổ thông từ góc nhìn thể loại
19. Một số định hướng nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông
20. Rèn luyện kĩ năng tự học Lịch sử với sách giáo khoa cho học sinh trung học cơ sở
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây