11. Những cơ sở khoa học của hoạt động học tập theo quan điểm sư phạm tương tác
Thứ năm - 15/09/2016 15:44
1178
388
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ninh
Dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác thì nguyên tắc “tương tác đa chiều, đa đối tượng” luôn tỏ rõ tính ưu việt. Đó là sự tác động qua lại không chỉ một chiều giữa thầy với trò mà còn có sự tác động trở lại của trò với thầy và giữa nhiều học trò với nhau trong quá trình dạy học. Hơn nữa, còn phải kể đến môi trường học tập (các tình huống dạy học do người dạy tạo ra cho người học hoạt động, cải biến và thích nghi). Bài viết đề cấp đến những cơ sở khoa học của hoạt động học tập theo quan điểm sư phạm tương tác.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!