11. Những cơ sở khoa học của hoạt động học tập theo quan điểm sư phạm tương tác

Thứ năm - 15/09/2016 15:44  1178  388

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ninh

 File pdf:   Tải về:  
Dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác thì nguyên tắc “tương tác đa chiều, đa đối tượng” luôn tỏ rõ tính ưu việt. Đó là sự tác động qua lại không chỉ một chiều giữa thầy với trò mà còn có sự tác động trở lại của trò với thầy và giữa nhiều học trò với nhau trong quá trình dạy học. Hơn nữa, còn phải kể đến môi trường học tập (các tình huống dạy học do người dạy tạo ra cho người học hoạt động, cải biến và thích nghi). Bài viết đề cấp đến những cơ sở khoa học của hoạt động học tập theo quan điểm sư phạm tương tác.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây