18. Một số biện pháp dạy học tác phẩm tự sự ở trung học phổ thông từ góc nhìn thể loại

Thứ năm - 15/09/2016 16:14  672  170

Tác giả bài viết: Lê Thị Ngọc Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tác phẩm tự sự có một vị trí quan trọng trong chương trình, sách giáo khoa Ngữ văn trung học phổ thông và cũng góp phần quan trọng vào việc hình thành năng lực học Văn cho học sinh. Tuy nhiên, với những đặc trưng của loại hình tự sự, việc sử dụng những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học đòi hỏi phải có những lưu ý riêng. Bài viết đưa ra một số biện pháp dạy học tác phẩm tự sự ở trường trung học phổ thông từ góc nhìn thể loại.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây