21. Rèn luyện tư duy cho học sinh thông qua khai thác và phát triển bài toán trong sách giáo khoa

Thứ năm - 15/09/2016 16:14  654  209

Tác giả bài viết: Tạ Khắc Định

 File pdf:   Tải về:  
Để bồi dưỡng, phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh, giáo viên có thể hệ thống hóa kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa, tìm tòi nhiều cách giải khác nhau, đi đến sáng tạo và đề xuất bài toán mới. Qua đó, gây hứng thú và niềm say mê học tập cho học sinh. Quá trình tìm tòi, khám phá ra các cách giải khác nhau cho một bài toán góp phần rèn luyện và phát triển khả năng sáng tạo cho học sinh trong dạy và học Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây