12. Đánh giá kết quả học tập của quá trình dạy học
Thứ năm - 15/09/2016 08:47
579
165
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hiền
Các phương pháp kiểm tra, đánh giá rất phong phú và đa dạng, song cũng không có phương pháp nào là vạn năng, làm bộc lộ đầy đủ thông tin cần thiết về đối tượng cần đánh giá. Mỗi phương pháp kiểm tra, đánh giá đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Do đó, để đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách chính xác, đòi hỏi cần phải phối hợp đồng bộ nhiều phương pháp kiểm tra, đánh giá khác nhau. Bài viết đề cập đến vấn đề này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!