18. Tạo lập tình huống phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học thông qua dạy học các quy tắc, tính chất toán học

Thứ năm - 15/09/2016 09:06  1285  276

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Anh - Vũ Thị Hoạch

 File pdf:   Tải về:  
Để phát triển ngôn ngữ cho học sinh cần phát triển đồng bộ các kĩ năng ngôn ngữ cơ bản như: nghe, nói, đọc, viết. Trong dạy học Toán về các quy tắc, tính chất toán học, thông qua việc tạo lập các tình huống dạy học, giáo viên sẽ tạo cơ hội cho học sinh được phát biểu suy nghĩ của mình (được nói ra, viết ra) một cách độc lập hoặc khi giao lưu, tương tác với các thành viên khác. Bài viết giới thiệu cách thức tạo lập các tình huống phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học trong quá trình dạy học các quy tắc, tính chất làm toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây