7. Thực trạng xây dựng và sử dụng tình huống dạy học môn Giáo dục học nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viên Trường Đại học Hồng Đức
Thứ năm - 15/09/2016 08:47
467
167
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hà Lan
Sử dụng tình huống dạy học đáp ứng được yêu cầu của dạy học đại học, giúp sinh viên tiếp cận và xử lí các tình huống phong phú của nghề nghiệp tương lai. Xây dựng các tình huống dạy học có chất lượng và sử dụng hợp lí trong dạy học Giáo dục học không chỉ giúp sinh viên hứng thú, tích cực với môn học mà còn hình thành và phát triển phẩm chất, thái độ và năng lực sư phạm của sinh viên. Bên cạnh đó, giảng viên cũng không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ của mình, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!