8. Thực trạng vận dụng lí thuyết tích cực trong dạy học môn Giáo dục học ở Trường Đại học Hải Phòng

Thứ năm - 15/09/2016 08:47  131  14

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Trung - Nguyễn Thị Nhẫn

 File pdf:   Tải về:  
Những nghiên cứu lí thuyết và nghiên cứu ứng dụng trong thực tiễn dạy học theo lí thuyết học tập tích cực gồm: thiết kế tài liệu, thiết kế kế hoạch dạy học và thử nghiệm dạy học ở trường phổ thông. Trên cơ sở những nghiên cứu về lí thuyết học tập tích cực, việc nghiên cứu vận dụng lí thuyết này trong quá trình dạy học môn Giáo dục học ở các trường cao đẳng, đại học có ý nghĩa quan trọng cả về mặt lí luận và thực tiễn. Bài viết đề cập đến thực trạng vận dụng lí thuyết học tập tích cực trong dạy học môn Gdh ở Trường Đại học Hải Phòng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây