8. Thực trạng vận dụng lí thuyết tích cực trong dạy học môn Giáo dục học ở Trường Đại học Hải Phòng
Thứ năm - 15/09/2016 08:47
618
190
Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Trung - Nguyễn Thị Nhẫn
Những nghiên cứu lí thuyết và nghiên cứu ứng dụng trong thực tiễn dạy học theo lí thuyết học tập tích cực gồm: thiết kế tài liệu, thiết kế kế hoạch dạy học và thử nghiệm dạy học ở trường phổ thông. Trên cơ sở những nghiên cứu về lí thuyết học tập tích cực, việc nghiên cứu vận dụng lí thuyết này trong quá trình dạy học môn Giáo dục học ở các trường cao đẳng, đại học có ý nghĩa quan trọng cả về mặt lí luận và thực tiễn. Bài viết đề cập đến thực trạng vận dụng lí thuyết học tập tích cực trong dạy học môn Gdh ở Trường Đại học Hải Phòng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!