Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2014
Tháng 6
Số 335 (Kì I - tháng 6)
Quản lí giáo dục
1. “Luận bàn về giáo dục - Quản lí giáo dục - Khoa học giáo dục” - Ý tưởng tâm huyết đóng góp cho đổi mới giáo dục của GS. VS. Phạm Minh Hạc
2. Quản lí hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
3. Quản lí thiết bị dạy nghề tại trường cao đẳng nghề trong bối cảnh hiện nay
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
4. Giải quyết xung đột của trẻ trong hoạt động vui chơi ở trường mầm non dựa trên cách tiếp cận lí thuyết “vùng phát triển gần nhất” của L.X. Vygotsky
5. Khả năng phán đoán, suy luận của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám quá các hiện tượng tự nhiên
6. Phát triển môi trường giao tiếp - Định nghĩa và phân loại
7. Thực trạng nhận thức về mức độ khó khăn tâm lí trong các khâu học tập môn Tâm lí học theo tín chỉ của sinh viên năm thứ nhất các khoa cơ bản Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức truyền thống cho học sinh trung học phổ thông qua các hình thức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
9. Nâng cao năng lực thực hành đạo đức cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường phổ thông
10. Kiểm tra, đánh giá dựa trên kết quả hoạt động và thuyết trình theo nhóm trong giảng dạy môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin
11. Phương pháp đánh giá tác động chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục và đào tạo trên địa bàn Tây Bắc
12. Biện pháp kiểm tra, đánh giá của giáo viên giúp điều chỉnh hoạt động học tập của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở
13. Đổi mới sinh hoạt chuyên môn của giáo viên thông qua mô hình “nghiên cứu bài học” ở Việt Nam
14. Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên cao đẳng sư phạm
15. Kiến tập bộ môn - Hình thức rèn luyện nghiệp vụ sư phạm hiệu quả cho sinh viên
16. Về một hướng đọc hiểu các tác phẩm văn chương hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 9
17. Một số biện pháp dạy các bài mở rộng vốn từ cho học sinh tiểu học
18. Khả năng sử dụng thành ngữ, tục ngữ với tư cách là ngữ liệu trong dạy học Tiếng Việt ở tiểu học
20. Rèn luyện cho học sinh năng lực kết nối tri thức trong dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây