11. Phương pháp đánh giá tác động chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục và đào tạo trên địa bàn Tây Bắc
Thứ tư - 14/09/2016 21:57
957
191
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hằng
Thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục - đào tạo ở các địa phương, đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa là một trong những định hướng có tầm chiến lược về phát triển giáo dục của Đảng và Nhà nước. Mặc dù đã được quan tâm và cố gắng nhưng việc phát triển giáo dục ở những tỉnh khó khăn như Tây Bắc còn gặp rất nhiều hạn chế. Vì vậy, nghiên cứu cơ sở khoa học, phương pháp đánh giá tác động của Chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục và đào tạo để đề ra được các giải pháp thiết thực và có tính khả thi nhằm tháo gỡ khó khăn là vấn đề rất cấp thiết.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!