13. Đổi mới sinh hoạt chuyên môn của giáo viên thông qua mô hình “nghiên cứu bài học” ở Việt Nam
Thứ tư - 14/09/2016 21:57
1145
471
Tác giả bài viết: Nguyễn Mậu Đức - Hoàng Thị Chiên
Ngày nay, “nghiên cứu bài học” đã thu hút được sự quan tâm của các nhà giáo dục và học giả trên toàn thế giới. Nghiên cứu bài học là một quá trình gồm 6 bước: - Hợp tác lập kế hoạch một bài học; - Quan sát việc thực hiện bài học; - Thảo luận về bài học; - Sửa đổi kế hoạch bài học (tùy chọn); - Dạy các phiên bản sửa đổi của bài học (tùy chọn); - Chia sẻ ý kiến và quan điểm về các phiên bản sửa đổi của bài học. Bài viết đề cập đến việc đổi mới sinh hoạt chuyên môn của giáo viên thông qua mô hình “nghiên cứu bài học” ở Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!