16. Về một hướng đọc hiểu các tác phẩm văn chương hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 9
Thứ tư - 14/09/2016 21:57
681
214
Tác giả bài viết: Vương Thị Thúy
Xuất phát từ thực tế trong dạy học hiện nay, bài viết đề xuất một số hướng tiếp cận và giảng dạy các tác phẩm văn học hiện đại Việt Nam trong Ngữ văn 9 nhằm đáp ứng một phần yêu cấu của công cuộc đổi mới phương pháp dạy học văn đang dần đi vào chiều sâu trong các nhà trường hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!