16. Về một hướng đọc hiểu các tác phẩm văn chương hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 9

Thứ tư - 14/09/2016 21:57  681  214

Tác giả bài viết: Vương Thị Thúy

 File pdf:   Tải về:  
Xuất phát từ thực tế trong dạy học hiện nay, bài viết đề xuất một số hướng tiếp cận và giảng dạy các tác phẩm văn học hiện đại Việt Nam trong Ngữ văn 9 nhằm đáp ứng một phần yêu cấu của công cuộc đổi mới phương pháp dạy học văn đang dần đi vào chiều sâu trong các nhà trường hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây