20. Rèn luyện cho học sinh năng lực kết nối tri thức trong dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông
Thứ tư - 14/09/2016 11:06
791
227
Tác giả bài viết: Phan Thanh Hải
Thực tiễn dạy hình học ở trường trung học phổ thông cho thấy học sinh còn bộc lộ một số khó khăn, chủ yếu về phương diện hoạt động nhận thức. Những khó khăn đó là do học sinh còn thiếu khả năng kết nối các tri thức đã có với tri thức mới cần tìm ẩn chứa trong các tình huống dạy học. Bài viết này làm sáng tỏ một số phương thức bồi dưỡng năng lực kết nối tri thức trong dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!