23. Nguyên tắc chỉ đạo tích hợp và quy trình tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học Sinh học 6
Thứ tư - 14/09/2016 22:06
1002
167
Tác giả bài viết: Nguyễn Kỳ Loan
Mục tiêu và nội dung chương trình Sinh học 6 có nhiều lợi thế để giáo dục môi trường, chương trình thể hiện tính linh hoạt và mở, cho phép giáo viên có thể chủ động dạy học linh hoạt phù hợp với đối tượng học sinh và đặc điểm môi trường sống, điều kiện thực tiễn của mỗi vùng. Vì vậy, cần xây dựng một quy trình tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học Sinh học 6 để giáo viên có thêm cơ sở xây dựng bài giảng, tổ chức các hoạt động phù hợp, phát huy tính tích cực, tự khám phá, tìm tòi kiến thức mới của học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!