6. Phát triển môi trường giao tiếp - Định nghĩa và phân loại

Thứ tư - 14/09/2016 21:43  223  33

Tác giả bài viết: Đoàn Thị Cúc

 File pdf:   Tải về:  
Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công trong quá trình nâng cao chất lượng đào tạo của các trường chuyên nghiệp nói chung và các trường sư phạm nói riêng là xây dựng, phát triển môi trường giao tiếp thuận lợi, lành mạnh, tạo nên những nhân tố tốt nhất để học sinh, sinh viên phát triển những phẩm chất và năng lực của nhân cách. Phát triển môi trường giáo tiếp cho học sinh, sinh viên sẽ tạo cho các em cơ hội để giao tiếp, học hỏi, trải nghiệm và vận dụng những tri thức đã học, hình thành các kĩ năng giao tiếp, như: kĩ năng làm quen, kĩ năng lắng nghe, nói trước đám đông, giải quyết xung đột, khắc phục khó khăn trong giáo tiếp, giúp các em vận dụng những kĩ năng trong tìm kiếm việc làm, khi làm việc… Đây là một vấn đề rất cần thiết.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây