7. Thực trạng nhận thức về mức độ khó khăn tâm lí trong các khâu học tập môn Tâm lí học theo tín chỉ của sinh viên năm thứ nhất các khoa cơ bản Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Thứ tư - 14/09/2016 21:43  948  260

Tác giả bài viết: Vũ Thúy Ngọc

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đi sâu nghiên cứu, tìm hiểu và các mức độ khó khăn tâm lí trong các khâu học tập môn Tâm lí học theo tín chỉ của sinh viên năm thứ nhất (các khoa cơ bản) tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Việc tìm hiểu những khó khăn này sẽ là cơ sở để đề xuất một số biện pháp nhằm giảm bớt những khó khăn tâm lí và nâng cao hiệu quả học tập môn Tâm lí học theo hình thức tín chỉ cho sinh viên năm thứ nhất (các khoa cơ bản) tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây