12. Dạy học tích hợp ở tiểu học theo các hướng tiếp cận

Thứ tư - 14/09/2016 16:08  194  38

Tác giả bài viết: Khổng Mạnh Điệp

 File pdf:   Tải về:  
Dạy học tích hợp theo hướng tích hợp và phân hóa được coi là linh hồn của chiến lược đổi mới chương trình và sách giáo khoa những năm tới, trong cả giáo dục phổ thông và trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên. Ngày nay, việc dạy học trong trường tiểu học thường được tiếp cận theo hướng nội dung, hướng năng lực và hướng hoạt động. Mỗi hướng tiếp cận có đặc trưng riêng và tương ứng với nó sẽ có dạy học tích hợp tương ứng. Bài viết nhằm góp phần làm sáng tỏ dạy học tích hợp ở tiểu học thep các hướng tiếp cận dạy học hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây