13. Sự phát triển đồng tâm nội dung chương trình học và những thuận lợi trong quá trình dạy học

Thứ tư - 14/09/2016 05:08  141  30

Tác giả bài viết: Hà Văn Dũng

 File pdf:   Tải về:  
Có nhiều hướng tiếp cận khi xây dựng chương trình học, như: tiếp cận nội dung, tiếp cận mục tiêu, tiếp cận theo sự phát triển…), dù theo cách tiếp cận nào, người thiết kế nội dung chương trình học cũng đi theo một logic phát triển nhất định. Tiếp cận theo quan điểm phát triển đồng tâm (phát triển xoáy trôn ốc) là một trong những hướng có cơ sở khoa học vững chắc, mang lại hiệu quả cao trong học tập. Bài viết đi sâu nghiên cứu về sự phát triển đồng tâm nội dung chương trình học và những thuận lợi trong quá trình dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây