17. Thực trạng và biện pháp bồi dưỡng phong cách quản lí cho đội ngũ cán bộ quản lí trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tỉnh Sơn La

Thứ tư - 14/09/2016 16:08  133  23

Tác giả bài viết: Hà Tuyết Vân

 File pdf:   Tải về:  
Phong cách của người cán bộ quản lí có ảnh hưởng rất lớn đến mỗi tập thể và cá nhân sống trong tập thể đó cũng như kết quả và hiệu suất hoạt động của từng thành viên và cả tập thể. Đánh giá được thực trạng phong cách quản lí của đội ngũ cán bộ quản lí trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, để từ đó bồi dưỡng cách sử dụng phong cách quản lí hiệu quả cho cán bộ quản lí là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trường Cao đẳng Sơn La. Bài viết đề cập đến thực trạng và biện pháp bồi dưỡng phong cách quản lí cho đội ngũ cán bộ quản lí trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tỉnh Sơn La.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây