7. Mức độ hiểu năng lực học tập của học sinh trung học phổ thông của giáo viên chủ nhiệm

Thứ tư - 14/09/2016 16:08  139  32

Tác giả bài viết: Dương Đình Bắc

 File pdf:   Tải về:  
Nhiệm vụ quan trọng nhất của giáo dục là giúp giáo viên hình thành và phát triển nhân cách, để họ trở thành những con người có phẩm chất và năng lực tốt, đáp ứng được những yêu cầu của xã hội nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng của mình. Để làm được điều đó, giáo viên phải luôn năm bắt kịp thời diễn biến tâm lí, những khả năng của học sinh, để có thể đưa ra và tiến hành các tác động sư phạm đúng đắn, tạo nên hiệu quả giáo dục cao. Vì vậy, nghiên cứu mức độ hiểu năng lực học tập của học sinh của giáo viên chủ nhiệm vừa có ý nghĩa lí luận và thực tiễn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây