17. Ứng dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử ở trường trung học cơ sở

Thứ bảy - 10/09/2016 05:09  170  28

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Thúy

 File pdf:   Tải về:  
Sơ đồ tư duy có thể sử dụng vào từng đơn vị kiến thức của một bài học Lịch sử ở trường trung học cơ sở và triển khai đến từng cá nhân học sinh. Sử dụng sơ đồ tư duy sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử; giúp việc học của học sinh trở nên tích cực, chủ động, học sinh hiểu bài nhanh hơn, nhớ bài lâu hơn; học sinh sẽ sáng tạo hơn trong việc trình bày, thể hiện, phát triển các ý tưởng… Vì vậy, bài viết đề cập đến việc ứng dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử ở trường trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây