21. Biện pháp tích cực hóa hoạt động tự học môn Đại số của sinh viên ngành giáo dục tiểu học Trường Đại học Tây Bắc

Thứ bảy - 10/09/2016 16:09  265  42

Tác giả bài viết: Bùi Thanh Xuân

 File pdf:   Tải về:  
Học phần Đại số cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học - Trường Đại học Tây Bắc gồm 5 chương với 30 tiết học trên lớp và 60 tiết tự học. Với cơ cấu chương t rình này cho thấy yếu tố quyết định chất lượng học tập môn Đại số chính là hoạt động tự học của sinh viên. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp nhằm tích cực hóa hoạt động tự học một số nội dung cụ thể môn Đại số, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả học tập môn học này của học sinh ngành giáo dục tiểu học - Trường Đại học Tây Bắc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây