4. Đảm bảo chất lượng nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể

Thứ bảy - 10/09/2016 16:09  216  34

Tác giả bài viết: Nguyễn Đình Huy

 File pdf:   Tải về:  
Mô hình đánh giá thành quả trong TQM cho thấy kết quả của quá trình hoạt động nghiên cứu là sự tổng hợp của 4 yếu tố: đầu vào, quá trình nghiên cứu, đầu ra và kết quả nghiên cứu. Trong 4 yếu tố này, 3 yếu tố: đầu vào, quá trình nghiên cứu, đầu ra sẽ quyết định chất lượng của quá trình nghiên cứu và yếu tố kết quả nghiên cứu sẽ quyết định hiệu quả sử dụng hoạt động nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm trong thực tiễn giảng dạy ở trường trung học phổ thông. Vì vậy, bài viết đề cập đến việc đảm bảo chất lượng nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây