9. Tổ chức trò chơi vận động nhằm phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi ở trường mầm non chuyên biệt

Thứ bảy - 10/09/2016 16:09  219  39

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phương - Phạm Thị Thu

 File pdf:   Tải về:  
Kĩ năng luân phiên là một trong những kĩ năng quan trọng giúp trẻ phát triển các lĩnh vực vận động, ngôn ngữ - giao tiếp, nhận thức… Tuy nhiên, trẻ khuyết tật trí tuệ lại gặp khó khăn trong các kĩ năng luân phiên. Trò chơi vận động chiếm một vị trí quan trọng trong hoạt động chơi của trẻ mẫu giáo và mang lại những hiệu quả nhất định trong việc phát triển các kĩ năng xã hội, trong đó có kĩ năng luân phiên. Bài viết đề cập đến vấn đề tổ chức trò chơi vận động nhằm phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi ở trường mầm non chuyên biệt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây