14. Đổi mới hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong giáo dục đại học theo định hướng Chuẩn đầu ra

Thứ tư - 14/09/2016 09:22  15  2

Tác giả bài viết: Phạm Thị Phương Nguyên

 File pdf:   Tải về:  
Kiểm tra, đánh giá là một trong 4 thành tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình dạy học. Các thành tố có mối quan hệ gắn bó với nhau tạo nên chất lượng giáo dục. Trong đó, kiểm tra, đánh giá đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và giảng dạy. Đổi mới kiểm tra, đánh giá là công cụ quan trọng, chủ yếu xác định năng lực nhận thức người học, điều chỉnh quá trình dạy và học; là động lực đêt đổi mới phương pháp dạy học, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng đào tạo con người theo mục tiêu giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây