15. Dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh trong các môn học về tự nhiên-xã hội ở tiểu học

Thứ ba - 13/09/2016 22:22  83  8

Tác giả bài viết: Dương Huy Cẩn

 File pdf:   Tải về:  
Dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của người học, phát triển năng lực học sinh là xu hướng tất yếu trong giáo dục hiện nay. Trong các môn học ở trường tiểu học, Tự nhiên-xã hội là các môn học có lợi thế và nhiều cơ hội để tổ chức đa dạng hoạt động học tập cho học sinh. Đó chính là môi trường để giáo viên tổ chức dạy học, sử dụng các phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, tự chiếm lĩnh kiến thức, phát triển phẩm chất, năng lực của người học. Bài viết nêu ra một số cách tổ chức dạy học các bài Tự nhiên-xã hội ở tiểu học theo hướng lấy người học làm trung tâm nhằm phát triển năng lực học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây