Bài báo
Số ra: Số 338 (Kì II - tháng 7)/Tháng 7/2014
Tên bài báo: 15. Dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh trong các môn học về tự nhiên-xã hội ở tiểu học
Tóm tắt: Dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của người học, phát triển năng lực học sinh là xu hướng tất yếu trong giáo dục hiện nay. Trong các môn học ở trường tiểu học, Tự nhiên-xã hội là các môn học có lợi thế và nhiều cơ hội để tổ chức đa dạng hoạt động học tập cho học sinh. Đó chính là môi trường để giáo viên tổ chức dạy học, sử dụng các phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, tự chiếm lĩnh kiến thức, phát triển phẩm chất, năng lực của người học. Bài viết nêu ra một số cách tổ chức dạy học các bài Tự nhiên-xã hội ở tiểu học theo hướng lấy người học làm trung tâm nhằm phát triển năng lực học sinh.
Tác giả bài viết: Dương Huy Cẩn
Từ khóa: Phát triển năng lực, năng lực sáng tạo, Tự nhiên-xã hội
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây