20. Khai thác các tình huống thực tiễn để gợi động cơ, tạo hứng thú trong dạy học xác suất thống kê cho sinh viên khối kinh tế, kĩ thuật

Thứ ba - 13/09/2016 22:22  9  2

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hà

 File pdf:   Tải về:  
Gợi động cơ học tập là một trong bốn thành tố cơ bản của phương pháp dạy học. Gợi động cơ là làm cho sinh viên có ý thức về ý nghĩa của những hoạt động và những đối tượng giáo dục. Gợi động cơ nhằm làm cho những mục đích sư phạm biến thành những mục đích của cá nhân sinh viên chứ không phải chỉ là sự vào bài, đặt vấn đề một cách hình thức. Trong bài viết này chúng tôi dùng một số kĩ thuật sử dụng tình huống thực tiến để gợi động cơ, tạo hứng thú cho sinh viên trong dạy học xác suất thống kê.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây