Bài báo
Số ra: Số 338 (Kì II - tháng 7)/Tháng 7/2014
Tên bài báo: 21. Dạy học khám phá công thức tính khoảng cách từ một điểm đến một mặt phẳng (Hình học 12) bằng suy luận tương tự
Tóm tắt: Ngày nay, phương pháp dạy học khám phá và phép suy luận tương tự được vận dụng nhiều trong dạy học toán. Nếu biết kết hợp hai yếu tố này vào dạy học thì không những giúp sinh viên ôn tập được kiến thức cũ mà còn tạo cơ hội cho các em xây dựng được kiến thức mới. Trong bài viết này, chúng tôi vận dụng mô hình dạy học tương tự tổng quát vào dạy học công thức tính khoảng cách từ một điểm đến một mặt phẳng thông qua một thực nghiệm sư phạm.
Tác giả bài viết: Bùi Phương Uyên
Từ khóa: Dạy học khám phá, suy luận tương tự, dạy học tương tự tổng quát
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây