21. Dạy học khám phá công thức tính khoảng cách từ một điểm đến một mặt phẳng (Hình học 12) bằng suy luận tương tự

Thứ tư - 14/09/2016 09:22  6  2

Tác giả bài viết: Bùi Phương Uyên

 File pdf:   Tải về:  
Ngày nay, phương pháp dạy học khám phá và phép suy luận tương tự được vận dụng nhiều trong dạy học toán. Nếu biết kết hợp hai yếu tố này vào dạy học thì không những giúp sinh viên ôn tập được kiến thức cũ mà còn tạo cơ hội cho các em xây dựng được kiến thức mới. Trong bài viết này, chúng tôi vận dụng mô hình dạy học tương tự tổng quát vào dạy học công thức tính khoảng cách từ một điểm đến một mặt phẳng thông qua một thực nghiệm sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây