Bài báo
Số ra: Số 338 (Kì II - tháng 7)/Tháng 7/2014
Tên bài báo: 22. Xây dựng Website hỗ trợ hoạt động tự học của sinh viên theo dạy học dự án
Tóm tắt: Trong quá trình đào tạo giáo viên, dạy học dự án đóng vai trò kép, vừa là công cụ phát triển chuyên môn, vừa là công cụ phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm. Dạy học dự án không những khắc phục được phương pháp dạy học truyền thụ một chiều mà còn phát huy được tính chủ động, tích cực và sáng tạo của sinh viên. Tuy nhiên, việc tìm kiếm dữ liệu hỗ trợ cho dạy học dự án trên Internet còn mất nhiều thời gian, độ tin cậy của dứ liệu thấp, nhất là đối với môn học đòi hỏi độ chính xác cao như Hóa học phân tích. Do đó, việc thiết kế Website hỗ trợ dạy học dự án cho môn Hóa học phân tích là rất cần thiết.
Tác giả bài viết: Vũ Thị Yến
Từ khóa: Dạy học sự án, Hóa học phân tích, phân tích hóa lí
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây