8. Một số vấn đề về đánh giá giảng viên đại học tại Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Thứ ba - 13/09/2016 22:22  10  1

Tác giả bài viết: Nouanphet Khamphounvong

 File pdf:   Tải về:  
Thời gian qua, các trường đại học của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đã triển khai hoạt động đánh giá giảng viên. Tuy nhiên, hoạt động này chưa thu được kết quả như mong muốn, tác động tích cực của đánh giá giảng đối với từng giáo viên cũng như đội ngũ giảng viên nói chung còn hạn chế. Nguyên nhân cơ bản của thực trạng này là chưa xây dựng được chuẩn đánh giá một cách hệ thống, cụ thể, phản ánh đầy đủ chức năng, nhiệm vụ của giảng viên; công cụ đánh giá còn hạn chế; quy trình và lực lượng tham gia đánh giá chưa được tổ chức khoa học… Bài viết đề cập đến các vấn đề này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây