Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2014
Tháng 8
Số 339 (Kì I - tháng 8)
Quản lí giáo dục
1. Lĩnh vực “tổ chức” trong hoạt động lãnh đạo/quản lí và việc quán triệt vào nhà trường
2. Đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động đặt ra một số yêu cầu về quy hoạch phát triển đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng trong giai đoạn hiện nay
3. Sứ mệnh của nền giáo dục hiện đại trước xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế hiện nay
4. Một số vấn đề lí luận, thực tiễn về nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác quốc tế giáo dục và đào tạo ở các trường đại học ở nước ta hiện nay
5. Vấn đề xây dựng đội ngũ cán bộ Phòng Giáo dục - Đào tạo ở thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay
6. Vai trò của nghiên cứu khoa học đối với sinh viên hiện nay
7. Hoạt động nghiên cứu khoa học của học viên cao học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
8. Thực trạng rối nhiều hành vi ở học sinh trường trung học cơ sở dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hà Nội
Lí luận giáo dục - dạy học
9. Giáo dục đạo đức cho sinh viên sư phạm theo Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh
10. Quán triệt quan điểm “huấn luyện phải chú trọng cải tạo tư tưởng” của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong đổi mới nội dung dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và giáo dục đại học hiện nay
12. Nâng cao hiệu quả thực hành, thực tập cho sinh viên ngành Công tác xã hội - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
13. Một số xu hướng mới của đánh giá hiện đại và sự vận dụng trong thực tiễn giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
14. Biện pháp dạy học dựa vào phong cách học tập của học viên người lớn tại trung tâm giáo dục thường xuyên
15. Bồi dưỡng và phát triển năng lực chuẩn bị bài dạy cho giảng viên
16. Dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên
17. Góp phần đổi mới phương thức đào tạo giáo viên toán trung học phổ thông tại các trường sư phạm theo hướng đáp ứng yêu cầu xã hội và hội nhập quốc tế
18. Nghiên cứu phương pháp dạy học Văn miêu tả ở tiểu học theo hướng đổi mới và hội nhập giáo dục
19. Dạy học tiếng Việt cho người Hàn Quốc nhìn từ góc độ lịch sử - văn hóa
20. Khai thác hệ thống di tích Tây Sơn thượng đạo trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây