11. Thực trạng nhận thức của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội về giáo dục học sinh trung học phổ thông có hành vi không mong đợi

Thứ hai - 12/09/2016 09:28  140  21

Tác giả bài viết: Nguyễn Thúy Quỳnh

 File pdf:   Tải về:  
Trong tập thể lớp luôn tôn tại những học sinh dễ giáo dục và những học sinh khó giáo dục, cũng như xuất hiện những hành vi không mong đợi. Hành vi không mong đợi của học sinh không được dập tắt sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến các thành viên của tập thể, ảnh hưởng đến mọi hoạt động và phong trào của tập thể. Vì vậy, giáo viên nói chung và giáo viên chủ nhiệm nói riêng cần có trách nhiệm phối hợp với các lực lượng giáo dục trong và ngoài nhà trường nhằm điều chỉnh, thay đổi niềm tin, thái độ, hành vi của học sinh có hành vi không mong đợi để các em có một tương lai tốt đẹp hơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây