21. Tổ chức đối thoại trong việc lựa chọn kiến thức toán học vận dụng vào giải quyết các bài toán từ thực tiễn

Chủ nhật - 11/09/2016 22:28  123  20

Tác giả bài viết: Nguyễn Phương Thảo - Huỳnh Thanh Liêm

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết được thiết lập nhằm giúp học sinh suy nghĩ, phân tích và đưa ra quyết định lựa chọn kiến thức toán học phù hợp để vận dụng vào giải quyết các bài toán thực tiễn mà các em gặp phải trong cuộc sống.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây