22. Tổ chức dạy học tại thực địa qua môn Tự nhiên và Xã hội và môn Khoa học ở tiểu học

Chủ nhật - 11/09/2016 22:28  154  32

Tác giả bài viết: Phạm Quang Tiến - Hồ Thị Hồng Vân - Nguyễn Thị Chi

 File pdf:   Tải về:  
Dạy học tại thực địa là hình thức tổ chức dạy học thông qua các việc làm cụ thể với những trải nghiệm thức tế nhằm tăng cường khả năng cảm nhận, học tập, đánh giá và áp dụng của học sinh qua các bài học. Bài viết đề cập đến việc tổ chức dạy học tại thực địa qua môn Tự nhiên và Xã hội và môn Khoa học ở tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây