8. Thực trạng rối nhiều hành vi ở học sinh trường trung học cơ sở dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hà Nội
Chủ nhật - 11/09/2016 22:28
408
133
Tác giả bài viết: Phạm Thị Phương Thức
Rối nhiễu hành vi là một dạng chấn thương tinh thần nhẹ, nhưng có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của con người, đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên việc nghiên cứu rối nhiễu hành vi nói chung và rối nhiễu hành vi ở học sinh trung học cơ sở nói riêng ở Việt Nam đang còn ít và thường ở phạm vi hẹp, lẻ tẻ. Vì vậy, tìm hiểu cơ sở thực tiễn cho việc đề xuất chiến lược phòng ngừa rối nhiễu hành vi cho nguồi dân nói chung và cho học sinh trung học cơ sở nói riêng là việc làm cần thiết, có ý nghĩa thực tiễn sâu sắc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!