8. Thực trạng rối nhiều hành vi ở học sinh trường trung học cơ sở dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hà Nội

Thứ hai - 12/09/2016 09:28  163  22

Tác giả bài viết: Phạm Thị Phương Thức

 File pdf:   Tải về:  
Rối nhiễu hành vi là một dạng chấn thương tinh thần nhẹ, nhưng có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của con người, đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên việc nghiên cứu rối nhiễu hành vi nói chung và rối nhiễu hành vi ở học sinh trung học cơ sở nói riêng ở Việt Nam đang còn ít và thường ở phạm vi hẹp, lẻ tẻ. Vì vậy, tìm hiểu cơ sở thực tiễn cho việc đề xuất chiến lược phòng ngừa rối nhiễu hành vi cho nguồi dân nói chung và cho học sinh trung học cơ sở nói riêng là việc làm cần thiết, có ý nghĩa thực tiễn sâu sắc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây