Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2014
Tháng 8
Số 340 (Kì II - tháng 8)
Quản lí giáo dục
1. Chương trình đảm bảo chất lượng giáo dục trường học (SEQAP) hướng tới sư mệnh phát triển bền vững chất lượng giáo dục tiểu học
2. Quản lí tài chính của các cơ sở đào tạo đại học công lập
3. Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo tiếp cận yêu cầu người sử dụng lao động: Một số giải pháp đảm bảo chất lượng
4. Quản lí đào tạo nghề cho người lao động Việt Nam trước khi đi làm việc ở nước ngoài
5. Vận dụng lí thuyết quản lí chất lượng tổng thể trong quản lí chất lượng hoạt động bồi dưỡng giáo viên phổ thông
6. Quan điểm đề xuất giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường phổ thông các tỉnh Tây Nguyên
7. Thực trạng và một số giải pháp quản lí hoạt động liên kết đào tạo ở Trường Cao đẳng nghề cơ giới Ninh Bình
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên giảng dạy môn Giáo dục công dân ở các trường trung học phổ thông hiện nay
9. Quy trình rèn luyện kĩ năng thương lượng cho sinh viên
10. Tích hợp giáo dục kỉ luật tích cực trong dạy học các môn khoa học nhằm giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên sư phạm
11. Thực trạng giáo dục phương pháp đọc sách qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh lớp 3 thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
12. Một số suy nghĩ về việc dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
13. Dạy học Văn học Mĩ La-tinh ở trung học phổ thông
14. Cấu trúc bài “Cách mạng công nghiệp ở châu Âu” trong sách giáo khoa Lịch sử trung học phổ thông của Pháp và Việt Nam - Những điểm tương đồng và khác biệt
15. Thiết kế hoạt động học tập cho sinh viên trong dạy học Địa lí tự nhiên Việt Nam ở khoa Địa lí, Trường Đại học Sư phạm
16. Vận dụng lí thuyết phát sinh nhận thức của J. Piaget vào việc tổ chức cho sinh viên đại học kiến tạo tri thức Toán
17. Tạo hứng thú cho học sinh thông qua các bài toán về bất đẳng thức (Toán 10)
18. Xây dựng và sử dụng tài liệu điện tử hỗ trợ dạy học Chương “Sóng ánh sáng” (Vật lí 12)
19. Sử dụng sơ đồ tư duy hướng dẫn học sinh ôn tập tổng kết kiến thức phần Kim loại (Hóa học 12)
20. Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn vào dạy học chủ đề Chương trình con (Tin học 11)
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây